Tour Du lịch Trung Quốc - Hồng Kông 5 ngày đang khuyến mãi tận 50%

­­­­­­­­Tour du lịch Trung Quốc + Hồng Kông bao trọn gói 5 ngày đang có chương trình khuyến mãi giảm 50% chỉ còn 11, 990,000 Vnđ.  Áp dụng duy nhất  trong  tháng 11 này.

Tour trung quoc hongkong  quang chau tham quyen

>>> Liên hệ săn Tour: 0795650052 hoặc Tư vấn trực tiếp Tại Đây

Thông tin Tour bao gồm:

Tour trọn gói đi Trung Quốc - Hồng Kông - DisneyLand - Quảng Châu - Thẩm Quyến 5 Ngày khởi hành tại Hồ Chí Minh ở thời gian: 18, 24/11; 1, 8, 16, 22, 30/12; 16/2/2018 (Mồng 1 Tết Âm Lịch). Phương tiện đi: máy bay. Nơi ăn ở: Khách sạn tại địa điểm dừng chân.

Lịch trình cụ thể.

  1. Ngày 1 + 2: Đi TP hcm – Hồng Kông.
  2. Ngày 3: Hồng Kông – Quảng Châu
  3. Ngày 4: Quảng Châu – Thẩm Quyến
  4. Ngày 5: Thẩm Quyến – Hồng Kông - TPHCM

Hồng Kông vào mùa đông có gì đẹp.

Hong kong có khí hậu cận nhiệt đới.
  •         Mùa xuân bắt đầu vào khoảng tháng 3 và kéo dài đến tháng 5 với nhiệt độ dễ chịu nhưng hay có mưa nhỏ.
  •           Mùa hè kéo dài từ tháng 6 đến tháng 8, nóng ẩm và mưa nhiều.
  •           Mùa thu kéo dài từ cuối tháng 9 đến đến giữa tháng 12 cực kỳ mát mẻ.
  •        Mùa đông Hồng Kông không lạnh lắm, khoảng dưới 15 độ C, kéo dài từ đầu tháng 12 đến tháng 2.

Mùa thu và đầu đông cũng chính là thời điểm thuận lợi để du khách ghé thăm Hồng Kông.

Trong khoảng thời gian này du khách sẽ cùng  đón Tết Nguyên đán tại thành phố mang đậm văn hóa Trung Hoa này. Và màu đông ở Hồng Kông rất ít khu vực có tuyết rơi.

Chọn Ghé TOP 10 nơi nổi bậc tuyệt đẹp ở Hồng  Kông.

1. Núi Thái Bình

Hồng Kông là nơi tập trung nhiều danh lam thắng cảnh nhất. Bạn có muốn thăm nơi có giá đất đắt nhất thế giới? Đó chính là ngọn núi Thái Bình cao 552 m nằm giữa đảo Hồng Kông và Cửu Long. 
núi thái bình

Nơi đây bạn có thể thấy toàn cảnh Hồng Kông, vịnh Victoria… Về đêm khi đường phố lên đèn không đâu nhìn Hồng Kông rõ và đẹp như nơi này, hoa lệ, lung linh và huyền ảo là những từ ngữ diễn tả cảm xúc khi đứng ở nơi đây ngắm xuống đường phố Hồng Kông đủ loại đèn điện, đèn màu, đủ ánh sáng…


2. Vịnh nước cạn Repulse

Vịnh nước cạn Repulse

Vịnh Nước Cạn Repulse Bay cũng là một trong những địa điểm “phải đi” trong chuyến du lịch này. Đây chính là trung tâm du lịch Hồng Kông tập trung nhiều nhà hàng khách sạn, quán cà phê với đủ loại phong cách hương vị ra đời từ những năm đầu thế kỷ XX. Bên dưới là những dải cát vàng óng ánh, bên cạnh là ngôi đền Kwum Yum với những thiết kế cổ kính, xa xa là những dãy núi chập trùng đan xen với những tòa nhà cao tầng chắc chắn sẽ cho du khách cái đầy đủ hơn về ” con rồng Châu Á” này.


3. Dinh toàn quyền

Một địa điểm có lẽ không thể thiếu trong chuyến du lịch Hồng Kông đó chính là Dinh Toàn Quyền nơi mà bạn có thể khám phá lịch sử Hồng Kông qua các thời kỳ, văn hóa Hồng Kông và bao nhiêu thăng trầm cũng như niềm tự hào của Hồng Kông đều được trưng bày ở nơi đây. 

Dinh toàn quyền

Đặc biệt đây cũng chính là nơi diễn ra nghi lễ trao trả Hồng Kông cho trung Quốc sau 100 năm kiểm soát của Anh. Muốn biết lịch sử, con người Hồng Kông, muốn biết Hồng Kông phát triển như thế nào thì hãy đến Dinh Toàn Quyền.


4. Đại lộ các ngôi sao

Đại lộ các ngôi sao

Nếu là người yêu thích hoặc quan tâm lĩnh vực điện ảnh bạn chắc chắn sẽ muốn tới thăm Đại lộ các ngôi sao dọc theo cảng Victoria. Được làm theo khuôn mẫu Đại lô danh vọng của Holywood, Đại lộ các ngôi sao Hong Kong tôn vinh những ngôi sao đã làm rạng danh đặc biệt trong nghành điện ảnh nước này.Và thấy được phần nào quá trình phát triển của ngành công nghiệp điện ảnh Hồng Kông qua các mô hình được đúc bằng đồng. Bạn cũng có thể chụp hình với bức tượng đồng Lý Tiểu Long, với những tên tuổi được vinh danh và dấu bàn tay của họ.


5. Công viên Hải Dương

Công viên Hải Dương

Có một nơi rất tuyệt vời cho những ai yêu thích biển, yêu thích sinh vật biển đó chính là Công viên Hải Dương lớn nhất thế giới nằm trên bán đảo Hồng Kông. Với diện tích 170 dặm, gồm có nhà hát Đại Dương, Bể cá mập, Vườn đại dương với hơn 400 loài sinh vật biển từ các vùng đảo thuộc Thái Bình Dương và từ biển Nam Trung Quốc… tha hồ bơi lặn khám phá đại dương đầy màu sắc nhé. Ngoài ra bạn cũng được chiêm ngưỡng cặp đôi gấu trúc Panda quý hiếm, những màn biểu diễn kỹ thuật của các chú cá heo… Vé trọn gói cho người lớn vào khoảng 208 HKD (tương đương 17 USD).


6. Bảo tàng Sáp

Bảo tàng Sáp

Đừng quên ghé thăm bảo tàng sáp Madame Tussauds mở cửa đón khách vào tất cả các ngày trong tuần. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức tượng sáp của những nhân vật nổi tiếng và quyền lực trên thế giới như gia đình nữ hoàng Anh, các tổng thống Mỹ, các ngôi sao ca nhạc…sống động và chân thực y như thật. Bạn có thể chụp hình với bất cứ ai bạn thích, biết đâu trong đó lại có cả thần tượng của bạn và còn gì vui hơn nếu mang bức hình đó về và treo trong phòng ngủ của bạn!


7. Disneyland

Disneyland

Nhưng có lẽ điểm nhấn của du lịch ở Hồng Kông lại thuộc về Công viên giải trí Disneyland. Là một công viên nổi tiếng thế giới nằm trên đảo Lạn Đầu mỗi ngày thu hút hàng chục ngàn du khách cả người lớn và trẻ em. Được xây dựng quy mô bao gồm: Quảng trường Thời Đại, Khu giải trí kỹ thuật cao… và gần 200 điểm vui chơi. Công viên còn có các mô hình thu nhỏ của các kỳ quan thế giới như: Kim Tự Tháp, Vườn Treo Babilon, Tháp nghiêng Pissa… Ngoài ra du khách còn được đắm mình trong thế giới phim hoạt hình, được hóa thân vào các nhân vật như chuột Mickey, vịt Donald, Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn… được tham gia các trò chơi cảm giác mạnh, được chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa đẹp mắt; rồi rất nhiều trò chơi khác nữa đang chào đón các bạn. Vé vào cổng của người lơn khoảng 520 HKD (tương đương 65 USD) trẻ em dưới 3 tuổi được miễn phí.


8. Đền Wong Tai Sin

Đền Wong Tai Sin
Wong Tai Sin – ngôi đền nổi tiếng linh thiêng nhất không chỉ ở Hồng Kông mà ngay cả những người ở Trung Quốc đại lục cũng thường xuyên sang đây để cúng bái. Được xây dựng từ năm 1921 theo truyền thuyết là một vị hòa thượng tên là Wong Tai Sin đã tu hành chính quả nơi đây và từ đó lấy tên của vị hòa thượng này.Với thiết kế theo phong cách truyền thống đặc trưng của văn hóa phương Đông với màu vàng và màu đỏ lả chủ đạo tạo nên một ánh hào quang rực rỡ khi du khách bước chân vào.


9. Kowloon Walled City Park

Kowloon Walled City Park

Cũng không kém phần nổi tiếng cả về kiến trúc lẫn bề dày lịch sử so với đến Wong Tai Sin, Kowloon Walled City Park là một công viên khổng lồ mang đậm dấu ấn lịch sử của đảo Cửu Long với bức tường bằng đá Granrit vô cùng lớn. Bên cạnh đó cũng có nhiều cảnh quan thiên nhiên thể hiện văn hóa cũng như bản sắc của người Hồng Kông. Đây là một trong những nơi còn lưu giữ những nét văn hóa đậm chất người Hồng Kông từ thời lập quốc.


10. Cầu Thanh Mã

Cầu Thanh Mã
Bất ngờ, ngưỡng mộ và một chút ghanh tỵ là cảm giác của khách du lịch khi tới thăm cây cầu đẹp nhất Châu Á và lớn thứ 7 trên thế giới. Chiếc cầu được xây dựng năm 1997 nối liền hai hòn đảo quan trọng của Hồng Kông là Tsing Yi và Ma Wan gồm có cả đường sắt và đường bộ. Buổi tối anh đèn đường chiếu xuống dòng sông kết hợp với đèn màu của các nhà hàng, quán cà phê ven hai bên sông tạo nên một thứ ánh sáng lung linh lạ thường.


Quà tặng Lưu niệm Hồng Kông – Mến lòng khách phương xa.

Mongkok là khu mua sắm nổi tiếng ở Hồng Kông

Nằm ở trung tâm quận Mongkok, chợ Bà là nơi bày bán rất nhiều loại hàng hoá khách nhau, với phái nữ nơi đây được biết đến là nơi có rất nhiều quần áo, giáy dep, túi xách, chăn mền và nhiều đồ lặt vặt nho nhỏ trong gia đình. Không chỉ có những cửa hàng dành cho phụ nữa mà chọ còn rất nhiều phố bán hàng điện tử, vật cưng … cho cánh đàn ông.

Mongkok hongkong

Có thể nói khu chợ ngoài trời này không bao giờ ngủ. Đến Mongkok các bạn nên đi mua sắm vào buổi tối, khi các đèn neon đầy màu sắc lung linh được thắp lên, khu chợ trở nên sinh động hẳn, càng về đêm chợ càng trở nên đông đúc và náo nhiệt.
Bạn có thể dễ dàng phân biệt từng khu chợ, mỗi phố, mỗi con đường, mỗi thị trường bày bán những mặt hàng khác nhau,. Vi dụ như đường Fa Yuen còn được gọi là đường thể thao, vì các cửa hàng nơi đây tự hào về sự đa dạng rộng của trang thiết bị, quần áo thể thao nữ. Giày thể thao dù có là phiên bản đặc biệt quý hiếm từ những quốc gia khác thì bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy trên con đường này.

Mua gì làm quà khi đi du lịch Hồng Kông? Nằm ở phía bắc Mongkok là khu phố hoa, đi hết con đường Hoa rực rỡ với hàng ngàn loại hoa toả hương này các bạn sẽ thấy Vườn chim (Bird Garden Stress) nơi đây có hàng chục cửa hàng với vài trăm loài chim cất tiếng hót, đầy màu sắc trong những chiếc lồng thủ công tinh xảo. Bạn cũng dễ dàng thấy thị trường cá vàng, với nhiều chiếc hồ xinh xắn khác nhau, hàng ngàn loài cá nước ngọt lẫn nước mặn, vài trăm ngàn loại rong tảo …


Mua gì làm quà khi đi du lịch Hồng Kông?

Chán chê với những khu mua sắm hàng phố, bạn có thể ghé thăm những trung tâm thương mại lớn như Trung tâm Arcade, tập trung nhiều VCD, DVD, manga, anime Nhật Bản. Trung tâm mua sắm Hồ Vua plaza, bạn có thể tìm thấy nhiều trò chơi cho máy tính và video với giá tương đối thấp so với các cửa hàng khác. Grand Century là khu tập trung hầu hết các cửa hàng thương hiệu nổi tiếng và phổ biến trên thế giới. Trung tâm máy tính Mongkok có ba tầng với khoảng 50 đến 70 cửa hàng máy tính, bán máy tính xách tay, phần mềm, phần cứng và phụ kiện máy tính…

Với đầy đủ mặt hàng, vào bất cứ thời gian nào, khu chợ Mongkok nổi tiếng này là nơi các bạn không thể không ghé qua khi đến thăm Hong Kong.
Mua gì làm quà khi đi du lịch Hồng Kông ?Không chỉ nổi tiếng vì là khu phố đông dân nhất, nhộn nhịp nhất, mua sắm lý tưởng nhất thì Mongkok còn được nhiều du khách chú ý đến như một khu ẩm thực ngon nhất. Với rất nhiều cửa hàng ăn nhỏ nằm dọc trên con phố đi bộ, sở hữu các món ăn hấp dẫn làm say lòng thực khách. Từ thịt hun khói cuộn rau cho đến các loại thịt gà rán khác nhau, tất cả đều rất bắt mắt và có mùi thơm khó cưỡng. Có thể nói, Mongkok là một trong những địa điểm có các món ăn đường phố ngon nhất tại Hồng Kông.

Mua gì làm quà khi đi du lịch Hồng Kông ?. Có vô số các hàng ăn ở khu vực này và không phải cửa hàng nào cũng có đủ chỗ để cho thực khách ngồi lại để thưởng thức. Một số cửa hàng chỉ phục vụ cho khách hàng mua đồ mang về hoặc phục vụ những du khách muốn vừa thưởng thức đồ ăn vừa dạo quanh khu phố. Có vô số các hàng ăn ở khu vực này và không phải cửa hàng nào cũng có đủ chỗ để cho thực khách ngồi lại để thưởng thức. Một số cửa hàng chỉ phục vụ cho khách hàng mua đồ mang về hoặc phục vụ những du khách muốn vừa thưởng thức đồ ăn vừa dạo quanh khu phố.


Mua gì làm quà khi đi du lịch Hồng Kông ở Disneyland.

Công viên Disneyland tại Hồng Kông
Đến công viên giải trí Châu Á Disneyland Hồng Kông, bạn không chỉ nhìn thấy các nhận vật hoạt hình trong gia đình Disneyland quá quen thuộc với bạn. Nhưng bạn được mua những sản phẩm thú nhồi bông mang hình dáng của các nhân vật hoạt hình Disneyland như chú sóc dễ thương, đôi chuột Mickey, Vit Donald,…rất nhiều nhiều thú nhồi bông để bạn lựa chọn để làm quà tặng từ Hồng Kông mỗi khi ghé thăm thành phố cảng Hồng Kông.

Thời trang nam Hồng Kông

Nhưng nếu bạn là người muốn tìm kiếm những cửa hàng đặc biệt nơi bán những món đồ đẳng cấp, độc đáo, tinh tế và sành điệu thì bài báo này chính là thứ bạn nên đọc.

Cho nam giới: The Armoury.  Đây là tập hợp những trang phục tiêu chuẩn cho nam giới theo phong cách cổ điển, lịch sự. Cửa hàng này gần như là một câu lạc bộ dành cho các quý ông. Các kệ hàng bên trong đầy ắp các loại trang phục và khá là khó tìm. Hơn nữa, cửa hàng chỉ có các thương hiệu được lựa chọn kỹ lưỡng như: từ áo vest và sơ mi của các nhà thiết kế Italia Liverano & Liverano và Orazio Luciano cho đến giày hiệu Carmina của Tây Ban Nha và Gaziano & Girling của Anh quốc ; từ comple may đo bởi một trong những nhà may đẹp nhất Hồng Kông (W.W. Chan & Sons) cho đến đồ may sẵn theo phong cách Neopolitan của Nhật Bản (Ring Jacket). Tại đây còn có cả ô dành riêng cho quý ông (Fox Umbrellas).

Đây thực sự là một cửa hàng tràn ngập tình yêu với phong cách trang phục nam cổ điển, trong một thế giới đầy những cửa hàng toàn cầu hoá và thương mại hoá. Alan See, một trong những nhà cung cấp hàng hoá cho cửa hàng cho biết “Chúng tôi còn có những món đồ thủ công được làm bởi những người thợ lành nghề nhất, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng mê đồ thủ công tinh xảo”.
Địa chỉ: Pedder Building, Pedder St. Central, Hồng Kông hay www.thearmoury.com
Tassels


Giày Hồng Kông

Những người chủ sở hữu gọi đây là Cửa hàng Giày cho Quý ông và được lựa chọn từ những người sành sỏi. Tassels bán giày của những nhãn hiệu được đánh giá cao như Alden, Crockett & Jones, Edward Green, Bontoni và Sabelt. Đây là loại giày mà những giám đốc của JP Morgan và Credit Suisse sẽ lựa chọn. Sản phẩm nổi bật là những đôi giày Bontoni, thương hiệu giày làm thủ công của một gia đình nổi tiếng lâu đời với nghề làm giày đã truyền qua 3 thế hệ. Cửa hàng cũng bán những đôi tất tốt nhất như tất Gallo.
Địa chỉ: The Landmark, Central hay trang web www.tassels.com.hk


Thời trang nữ Hồng Kông

Tabla
Đây là một thương hiệu của Hồng Kông, với người sáng lập là một cựu luật sư chuyển nghề sang làm biên tập viên thời trang, rồi làm nhà thiết kế Tania Mohan. Tabla là một cửa hàng/thương hiệu có phong cách riêng, bán đủ mọi thứ, từ khăn choàng cashmere cho đến áo dài gắn đồ trang sức và áo tunic, từ các nữ trang lộng lẫy cho đến các loại váy in hoa nhẹ nhàng. Tất cả đều được sản xuất hoặc có nguồn gốc từ Ấn Độ, nơi quê hương của nhà thiết kế.

Tabla là một thương hiệu Hồng Kông với ADN Ấn Độ”, nhà thiết kế miêu tả. Nhãn hiệu này gần đây là mở rộng ra thị trường quốc tế với trang phục nghỉ dưỡng. Các mẫu thiết kế đã từng xuất hiện trên nhiều tạp chí như Harper’s Bazaar và Tatler.
Địa chỉ: Prince’s Building, Central hay trang web www.tabla.hk


Joyce
Đây là một câu trả lời của Hồng Kông cho các thương hiệu như 10 Corso Como của Milan, Daslu của Brazil hay Jeffrey của New York. Khởi đầu bởi nhà bình luận thời trang Joyce Ma, Joyce boutique luôn là một phong vũ biểu về phong cách thời trang ở Hồng Kông và khu vực châu Á.

Tại đây những người yêu thời trang có thể tìm thấy đủ những món đồ mới nhất, phong cách và sáng tạo nhất của những nhà thiết kế tiêu biểu như Rodarte, Jil Sander, Alaia, Altuzarra và Mary Katrantzou. Đây là cửa hàng dành cho những người phụ nữ thích vẻ đẹp quyến rũ và độc đáo.
Joyce là nơi rất đáng để bạn ghé qua dù chỉ để ngắm những trang phục đẹp đẽ và những phụ kiện lấp lánh rực rỡ. Joyce cũng bao gồm cửa hàng phụ kiện o*n Pedder, với các thương hiệu Butler & Wilson, Zagliani, Nicholas Kirkwood, Tom Binns, Lulu Frost, Charlotte Olympia…


Ẩm thực mê mẫn vị giác khách

Dim Sum
Dim Sum
Là món ăn truyền thống lâu đời của người dân Trung Hoa, với trên dưới 100 món khác nhau được làm chủ yếu từ bột gạo, bột mì... có nhân thịt hoặc hải sản bên trong, hấp trong những rổ tre. Dim Sum phổ biến có những món ăn nhẹ như bánh bao, há cảo, sủi cảo, xá xíu...




Cháo Quảng Đông
Cháo Quảng Đông
Món ăn đơn giản này thường được phục vụ như một bữa ăn nhẹ tại các nhà hàng hay khách sạn Hong Kong. Các đầu bếp ở đây thường chú trọng rất nhiều vào việc chọn loại gạo nào để nấu cháo, thông thường gạo được ngâm qua đêm và nấu trong nước hầm thịt lợn, chân gà, cánh gà hoặc xương cá. Đặc trưng của món cháo Quảng Đông là độ mịn, trắng và dính của cháo. Bạn có thể dùng cháo kèm với cá phi lê hoặc trứng.





Soup mì ống và trứng bác
Soup mì ống là món ăn sáng phổ biến trong hầu hết các quán cafe truyền thống ở Hong Kong, cùng với trứng bác tạo thành một set ngon miệng. Soup được làm từ mì ống và thịt dăm bông, còn trứng bác có trộn thêm với bơ và phô mai tạo nên hương vị đặc trưng. Món soup này được rất nhiều người yêu thích bởi nó cung cấp năng lượng và làm ấm cơ thể. Đây là một lựa chọn hoàn hảo để khởi đầu ngày mới khi du lịch Hong Kong.




Ngỗng quay
Ngỗng quay hongkong
Thịt ngỗng ướp gia vị và nướng chín đều trong một lò than ở nhiệt độ cao. Món ngỗng quay có chất lượng phải có mùi thơm đặc trưng của thịt ngỗng, vị ngon ngọt và lớp da giòn sắc nét. Ngỗng quay thường được dùng với sốt mận kèm theo. Ở Hong Kong có rất nhiều nhà hàng phục vụ món ăn này, nên bạn đừng quên thưởng thức nhé!







Bánh bao cá
Bánh bao cá hong kong
Là món ăn truyền thống có nguồn gốc từ Triều Châu, thường được dùng chung với soup. Cá được xay nhuyễn, vò thành viên và bọc trong một lớp bột mỏng, sau đó luộc hoặc hấp. Món bánh bao cá nổi tiếng bổ dưỡng và tiện lợi.










Bánh dứa
Là một loại bánh ngọt phổ biến ở Hong Kong và Macao. Bánh được làm từ đường, trứng, bột và mỡ lợn; với lớp ngoài giòn và ngọt hơn bên trong. Bánh được hoàn thành có hình dạng giống như trái dứa nên có tên gọi là bánh dứa, phổ biến dùng để ăn sáng và trong các bữa trà chiều.





Mì hoành thánh
Mì hoành thánh hong kong
Mỳ Hoành Thánh
Món ăn có nguồn gốc từ Quảng Đông nhưng lại rất được yêu thích ở Hong Kong. Một tô mì hoành thánh thông thường có nước dùng nóng, hoành thánh, bánh bao, cải xoăn Trung Quốc, tôm, thịt gà hoặc thịt heo, hành lá. Một số nơi có thêm các loại nấm đen.
Trà sữa Hong Kong
Với lượng tiêu thụ hơn 900 triệu ly nỗi năm, trà sữa là một phần của văn hóa ẩm thực Hong Kong. Trà sữa Hong Kong được pha chế từ nhiều loại trà đen theo một công thức riêng biệt, váng sữa và đường, hoặc sữa đặc; có thể thêm cafe hoặc hương vị khác theo sở thích của khách hàng. Người dân địa phương uống trà sữa như người phương Tây uống cafe.

Bánh trứng
bánh trứng hong kong
Bánh được làm từ trứng, đường, sữa đặc và bột, nướng trên vỉ nóng; là món ăn đường phố nổi tiếng không chỉ ở Hong Kong mà khắp thế giới, thường được mọi người yêu mến gọi tên là món “bánh Hong Kong”. Ngoài vị trứng sữa thông thường, bánh còn có thêm những hương vị yêu thích khác như socola, trà xanh, gừng,..









Với vô vàng những điều hấp dẫn đang chờ đón bạn đến với Hồng Kông, săn tour giá rẻ cho chuyến đi của bạn trở nên tiết kiệm.
Share on Google Plus