Mẫu Dây chuyền vàng 18k, 24K nam 3 chỉ, 5 Chỉ Đẹp nhất

 

Mẫu Dây Chuyền Vàng Nam 10K, 18K, 24K, 9999, 1 chỉ, 3 chỉ Đẹp 2021

Không thua kém gì phải nữ, cánh mày râu cũng cực kỳ ưa chuộng các mẫu dây chuyền nam. Với họ, dây chuyền chính là phụ kiện đem lại sự tự tin, lịch lãm và sang trọng nhất. Khi diện một bộ đồ đẹp, cùng sợi dây chuyền vàng lấp lánh, chắc chắn sẽ khiến họ cảm thấy vô cùng hãnh diện. Dưới đây là một số mẫu dây chuyền nam đẹp để bạn tha hồ lựa chọn.

Mẫu dây chuyền nam dạng móc xích

Mẫu dây chuyền nam đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là kiểu mắc xích.

Top 6 Mẫu Dây Chuyền Vàng Nam 10K, 18K, 24K, 9999, 1 chỉ, 3 chỉ Đẹp nhất

Đây là mẫu dây chuyền có từ rất lâu, nhưng cho đến nay vẫn là sản phẩm hợp thời trang nhất. Các bạn nam thường ưu tiên chọn mẫu dây chuyền móc xích bởi nó nói lên được cá tính mạnh mẽ, sang trọng. Đặc biệt, loại dây chuyền có kiểu dáng này lại rất dễ phối đồ. Dù bạn mặc trang phục nào đi chăng nữa, một chiếc dây chuyền dạng móc xích cũng sẽ nổi bật hơn hẳn.

Mẫu dây chuyền nam theo con giáp

Nhiều quý ông lại ưa chuộng mẫu dây chuyền có in hình con giáp theo năm tuổi của mình. Với các bạn nam tuổi rồng sẽ là lợi thế giúp cho sợi dây chuyền của họ thêm thẩm mỹ tối đa. Những hình ảnh này có thể khắc trực tiếp trên dây hoặc làm mặt dây chuyền đều được. Nếu bạn thiêng về phong thủy, có thể chọn mẫu dây chuyền vàng nam 24K, dây chuyền vàng nam 18K để đeo.

Mẫu dây chuyền nam có khắc chữ

Mẫu dây chuyền nam bằng vàng có khắc tên của người đeo hoặc tên của người bạn muốn tặng cũng là ý tưởng tuyệt vời. Bạn có thể đặt các đơn vị gia công với kích thước, kiểu dáng theo đúng mong muốn. Sẽ có nhiều lựa chọn khắc chữ khác nhau như: khắc trên mặt dây chuyền, chữ lớn in thành mặt, khắc trực tiếp trên dây,… Đây chắc chắn sẽ là mẫu dây chuyền thịnh hành nhất trong năm nay.

Mẫu dây chuyền nam hình mỏ neo

Với những người thích phong cách mạnh mẽ và táo bạo thì mẫu dây chuyền hình mỏ neo cũng là lựa chọn không thể bỏ lỡ. Đây chính là biểu tượng đầy thu hút, mang cá tính độc lập và lạ mắt. Thông thường, hình mỏ neo sẽ được chọn cho phần mặt với kích thước lớn hơn. Đó là thiết kế tạo điểm nhấn cho người đeo, mang lại sự sang trọng và lịch lãm hơn hẳn. Bạn có thể lựa chọn các mẫu dây chuyền vàng nam 9999 để tăng thêm giá trị và thẩm mỹ.

Mẫu dây chuyền nam mặt Phật

Một trong những mẫu dây chuyền nam phổ biến hiện nay đó chính là dạng mặt Phật. Đây là dạng dây chuyền hướng đến tôn giáo của người đeo. Phần lớn, họ đều ưu tiên chọn loại có mặt hình Phật, kích thước lớn. Ngoài ra, với các tín đồ Thiên Chúa, sẽ ưu tiên chọn dây chuyền mặt chữ thập để đeo.

Mẫu dây chuyền nam hình rồng

Những mẫu dây chuyền vàng nam mặt rồng cũng được bán rất chạy trên thị trường. Với những người ưu tiên yếu tố phong thủy, thường chọn loại dây chuyền này. Bởi rồng chính là biểu tượng cho sự may mắn, thịnh vượng, tài lộc.

Share on Google Plus