Mua Tủ Lạnh hãng nào tốt nhất Chuẩn Webtretho

Chia sẻ kinh nghiệm nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất 2019-2020. Giải đáp thắc mắc Tủ lạnh Inverter Hitachi tốt không, tủ lạnh Samsung có bền không, nên mua tủ lạnh Hitachi hay Panasonic?. TOP 10 tủ lạnh tốt nhất 2019 được nhiều người Review đáng lựa chọn.

Cấu tạo tủ lạnh

KINH NGHIỆM Mua Tủ Lạnh Hãng Nào Tốt Nhất Tiết Kiệm Điện, Chất Lượng Lâu Bền 2019, 2018
Máy nén (Block):
Đó là bộ phận máy nén gồm một đến hai pitong. Thanh truyền biến sẽ chuyển động qua lại các pittong và hút hết môi chất tạo nên dàn bay hơi. Từ đó duy trì áp suấ giữu hơi ở nhiệt độ thấp. Nén các hơi bay lên để ngưng tụ và đi vào dàn ngưng.
Đợi Chút!
Có thể bạn sẽ quan tâm:
Dàn ngưng
Là thiết bịtrao đổi nhiệt giữa môi trừng làm mát và môi trường làm lạnh ngưng tụ. Nó có vai trò đẩy nhiệt từ môi trường ngưng tụ ra ngoài. Thường dàn ngưng được làm bằng sắt hoặc đồng.
Dàn bay hơi
Đây là thiết bị có nhiệm vụ thu nhiệt trong môi trường lạnh, môi chất lạnh đẩy sang môi trường cần làm lạnh. Nó được lắp sau ống mao, trước block và van tiết lưu.
Khí gas - Chất lỏng làm lạnh, dễ bay hơi nhằm tạo nhiệt độ thấp đủ lạnh. Loại khí gas 134a được sử dụng rất nhiều khi tạo ra hơi với nhiệt độ -320 độ C.

Kinh nghiệm nên mua tủ lạnh hãng tốt nhất 2018 lâu bền tiết kiệm điện mẫu mã mới 2019 

KINH NGHIỆM Mua Tủ Lạnh Hãng Nào Tốt Nhất Tiết Kiệm Điện, Chất Lượng Lâu Bền nhất thị trường [KINH NGHIỆM] Mua Tủ Lạnh Hãng Nào Tốt Nhất Tiết Kiệm Điện, Chất Lượng Lâu Bền[/caption]
Khi bạn là người chưa có sự am hiểu nhất định về tủ lạnh cũng như kinh nghiệm mua hàng. Để mua được tủ lạnh hãng tốt nhất, sử dụng lâu bền trong khung giá phải chăng hợp lý. Đặc biệt là chính sách bảo hành được nhiều người mua hàng đánh giá tốt nhất trên thị trường thì bạn cần căn cứ các yếu tố sau:
Căn cứ vào các tiêu chí sau bạn có thể làm cơ sở lựa chọn loại tủ lạnh + hãng tủ lạnh phù hợp với nhu cầu muốn mua:
  • Dung tích lưu trữ sử dụng
  • Mức giá tủ lạnh trên thị trường hiện nay
  • Chất liệu và công suất tủ lạnh đạt chuẩn
  • Công suất và các loại tủ lạnh

Dung tích lưu trữ sử dụng

Bạn cần xác định nhu cầu tủ lạnh sẽ phục vụ cho bao nhiêu người. Thông thường, trung bình một người sẽ sử dụng hết 20 - 25 lít. Công thức tính dung tích cho bạn tham khảo:
Dung tích tủ lạnh tối ưu = N + N*x (N: Dung tích 1 người dùng, x: số lượng người dùng)
Ví dụ: Gia đình bạn có 5 người sử dụng, ứng với 1 người dùng 25 lít thì => Dung tích tủ lạnh cần mua = 25 + 25*5=150 lít.
Và còn tùy thuộc vào từng đối tượng cụ thể thì dung lượng mỗi người sử dụng sẽ khác nhau. Đối với trẻ em và người vị thành niên sẽ dùng dung lượng cao hơn so với người già.
Tủ lạnh Inverter LG GN-L205S (187 Lít) Ưu đãi Giảm 33% còn 4.490.000 đ (Tiết kiệm 2.200.000đ) Xem ngay tại Ưu đãi Tiki

Mức giá tủ lạnh trên thị trường hiện nay

Khung giá tủ lạnh  phổ thông từ 500,000 đ - 1,500,000 đ: Đây là mức giá thấp nhất phù hợp với nhu cầu gia đình có kinh tế còn eo hẹp. Thường thì những tủ lạnh này sẽ bị hạn chế nhiều chức năng cũng như chất lượng lẫn mẫu thiết kế.
Khung giá tủ lạnh tầm trung từ 1.500.000 đ - 5.000.000 đ: Với mức giá này, những tủ lạnh sẽ có thiết kế mẫu mã mới, đầy đủ chức năng cũng như chất lượng sẽ tốt lâu bền khi sử dụng.
Khung giá tủ lạnh trên 5.000.000 đ: Với mức giá này bạn sẽ sở hữu những tủ lạnh cao cấp, đầy đủ các tính năng hiện đại mới nhất. Mẫu mã thiết kế vô cùng sang trọng cũng như độ bền bỉ lâu dài khi sử dụng.
>>Tham khảo chương trình KHUYẾN MÃI Tủ Lạnh bán chạy nhất chỉ từ 3.650.000đ tại TIKI
Chất liệu và công suất tủ lạnh đạt chuẩn
Khi mua tủ lạnh bạn cần lưu ý đến chất liệu của lớp vỏ ngoài tủ lạnh. Đó là bộ phận chịu nhiệt, làm lạnh và giữ nhiệt cực kỳ quan trong của tủ lạnh. Và nó rất dễ bị hỏng, chính vì thế bạn cần kiểm tra nếu lớp vỏ ngoài tủ lạnh loại tốt sẽ làm bằng thép chống gỉ có phun một lớp sơn tĩnh điện. Tủ lạnh có lớp vỏ này sẽ sử dụng được lâu bền thách thức mọi thời gian.
Đóng mở cửa tủ lạnh có ăn khớp và bị rùng nhiều hay không. Những tủ lạnh kém bền sẽ dễ bị lung lay không vững khi đóng mở tủ lạnh nhiều.
Hệ thống khay, kệ được sắp xếp đúng chỗ phổ thông hay không. Có tay cầm vững chắc và chất lượng nhựa cứng cao cấp chống giòn sẽ không bị vỡ khi sử dụng tủ lạnh một khoảng thời gian.
Công suất và các loại tủ lạnh
Những tủ lạnh có công suất hoạt động mạnh sẽ  giúp bảo quản thực phẩm làm lạnh nhanh hơn tuy nhiên nó sẽ tốn rất nhiều điện năng.
Ngày nay, một ứng dụng công nghệ tủ lạnh mới có tên là Inverter giúp công suất tủ lạnh làm lạnh nhanh chóng vừa siêu tiết kiệm điện năng. Nó có dung tích tối thiểu tận 200 lít, sử dụng công nghệ kháng khuẩn hiện đại giảm thiểu tuyệt đối các hiện tượng đông tuyết không mong muốn. Làm lạnh nhanh bằng luồng khí lạnh đa chiều hiện đại, sử dụng lâu bền. Đặc biệt là chế độ bảo hành của loại tủ lạnh này lên tới 10 năm.

Kinh nghiệm Nên mua tủ lạnh Hãng nào TỐT nhất trên thị trường hiện nay?

Mua tủ lạnh hãng Hitachi tốt không?

Đánh giá uy tín: Là hãng tủ lạnh tốt nhất trên thị trường hiện nay xuất xứ từ Nhật Bản. Dòng tủ lạnh này có bộ điều khiển cảm ứng bên ngoài để bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh theo mong muốn. Tủ lạnh Hitachi có các loại: tủ 6 cửa, 5 cửa, 3 cửa và 2 cửa.
Đánh giá mẫu mã thiết kế công nghệ:
Tủ lạnh Hitachi có thiết kế sang trọng, đầy tinh tế với đa dạng mẫu mã phù hợp cho tất cả không gian nội thất gia đình.
Ứng dụng nhiều công nghệ vô cùng hiện đại mà nổi bậc có thể kể đến bộ cách nhiệt chân không Vacuun insulation Panel giúp giữ độ lạnh đến tận 15 tiếng nếu gặp sự cố mất điện. Các màng lọc Titanium dùng khử sạch hoàn toàn vi khuẩn đảm bảo sức khỏe an toàn thực phẩm khi sử dụng.
Nhược điểm: Mức giá tủ lạnh Hitachi thuộc khung giá cao cấp phải trên 5 triệu đồng. Tuy nhiên, chất lượng hiện đại, mẫu mã sang trọng đầy tinh tế kèm thêm độ bền ấn tượng và điểm cộng chất lượng an toàn thực phẩm lưu trữ sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.
TỦ LẠNH HITACHI INVERTER R-VG470PGV3 (GBK) Dung tích 395 lít xuất xứ chính hãng Thái Giá bán hấp dẫn nhất 13.900.000đ, Nhập mã ONL2M để giảm -2.000.000đ và giảm -500.000đ khi đặt mua hàng online tại Tủ lạnh bán chạy nhất Nguyenkim

Mua tủ lạnh hãng Panasonic tốt không?

Đánh giá uy tín: Có nhiều người băn khoăn với câu hỏi Nên Mua Tủ Lạnh Hitachi Hay Panasonic?. Panasonic từ lâu đã là một ông lớn trong hãng tủ lạnh tốt nhất và cực kỳ uy tín trên thị trường từ xưa đến nay. Đây là hãng tủ lạnh rất được ưa chuộng và được nhiều người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng, độ bền và tiện ích.
Đánh giá mẫu mã thiết kế công nghệ:
Tủ lạnh Panasonic có nhiều dung tích phục vụ mọi nhu cầu của người dùng. Nó có từ loại nhỏ cho đến loại rất to dung tích lớn khoảng 400 – 600 lít.
Kiểu dáng thiết kế đầy tinh tế nhiều mẫu mã mới hiện đại sẽ làm không gian gia đình bạn trở nên gọn và sang trọng hơn.
Ứng dụng công nghệ Panorama để làm lạnh tối ưu các thực phẩm với luồn khí lạnh thổi nhanh nhưng vẫn đảm bảo siêu tiết kiệm điện năng chống đông những khu vực không cần thiết khi kết hợp với công nghệ Inverter.
Sử dụng công nghệ sinh học kháng khuẩn đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Với Ag Clean và Hygiene Active tạo nên bộ lọc không khí kết hợp cùng tia sáng LED diệt khuẩn đảm bảo thực phẩm luôn ở trang thái tươi ngon và an toàn nhất khi sử dụng.
Giá thành tủ lạnh Panasonic cũng là một Điểm Cộng rất lớn. Nó có các loại tủ lạnh ở khung giá tầm trung 4 – 5 triệu và loại tủ lạnh Panasonic cao cấp trên 5 triệu.
Tham khảo Tủ lạnh Panasonic đang bán chạy nhất tại ADAYROI

Mua tủ lạnh hãng Samsung tốt không?

Đánh giá uy tín: Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, mẫu mã tinh tế đầy sắc xảo. Có thể nói tủ lạnh Samsung có thiết kế đẹp nhất hiện nay. Mặc dù là dòng tủ lạnh mới, Samsung đang ngày càng chiếm nhiều vị trí yêu thích của người dùng. Không chỉ ở mẫu mã đẹp mà còn ở chất lượng luôn được tốt hơn và ứng dụng rất nhiều tiện ích mà không có một tủ lạnh nào có được trong mọi khung giá.
Đánh giá mẫu mã thiết kế công nghệ:
Tủ lạnh Samsung có mẫu mã vô cùng ấn tượng, đẹp xắc sảo mang đến sự sang trọng, tinh tế cho không gian nội thất.
Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại mang lại rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Công nghệ Mr.CoolPack được ứng dụng làm lạnh và giữ đông cho thực phẩm lâu dài trong 8 tiếng khi mất điện. Kết hợp công nghệ kháng khuẩn sẽ giúp người dùng sử dụng được những thực phẩm tươi ngon và an toàn nhất.
Tủ lạnh Samsung rất đa dạng mức giá, ở bất kỳ sản phẩm nào cũng được ứng dụng kiểu dáng sang trọng, đầy đủ tiện nghi nhất định thỏa mãn nhu cầu tất cả mọi kinh tế mỗi người.
Một vấn đề được đặt ra là Tủ lạnh Samsung có bền không?. Đáp: Hiện nay, tủ lạnh Samsung được đánh giá độ bền chưa cao bằng nhiều thương hiệu tủ lạnh lớn khác. Khi hoạt động nó có tiếng ồn nhưng điểm cộng vượt trội của tủ lạnh Samsung ở tính năng đa dạng tiện ích cùng thiết kế đẹp, sang trọng bậc nhất hiện nay.
Tham khảo Mẫu Tủ lạnh Samsung đang bán chạy nhất tại Nguyenkim

Mua tủ lạnh hãng Toshiba tốt không?

Đánh giá uy tín: Toshiba là hãng tủ lạnh xuất xứ Nhật Bản rất được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Không chỉ được thiết kế tinh tế đầy sang trọng, những chiếc tủ lạnh Toshiba còn ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại đầy tiện ích.
Đánh giá mẫu mã thiết kế công nghệ:
Tủ lạnh Toshiba có thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng sang trọng mang đến không gian tinh tế cho căn phòng nội thất của gai đình bạn.
Một số công nghệ hiện đại ở tủ lạnh Toshiba rất làm hài lòng khách hàng nổi trội mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Với các ngăn rau được làm bằng Ion Bạc chất liệu kháng khuẩn giữ thực phẩm lâu dài và tươi ngon an toàn.
Luồng không khí lành vòng cung sẽ lan tỏa nhanh ra mọi ngóc ngách của tủ lạnh giúp làm thực phẩm lạnh lâu và nhanh chóng
Tủ lạnh Toshiba có mọi mức giá đáp ứng các nhu cầu mong muốn của người dùng.
Nhược điểm: Khi đóng mở cửa một số tủ lạnh Toshiba mức khung giá thấp và trung còn hơi rùng
Tham khảo Mẫu Tủ lạnh Toshiba đang bán chạy nhất tại Nguyenkim

Tham khảo TOP 10 loại tủ lạnh chất lượng giá tốt nhất trên thị trường đáng lựa chọn

TOP 10
Tủ Lạnh Tốt nhất
Đặc điểm nổi bậcLink
#1 - Tủ lạnh Inverter Mitsubishi
  • Loại tủ lạnh được nhiều người Reviews là rất lâu bền với hợp kim Crome. Thiết kế sang trong trong tông màu nâu xám đầy tinh tế và sang trọng.
  • Dung tích lớn phục vụ cho hơn 5 người với 358 lít có các khay kính chịu lực và cực an toàn thực phẩm.
  • Ứng dụng công nghệ tiên tiến Carbon hoạt tính và luồn khí làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm làm lạnh nhanh và bảo quản được lâu
Hạn chế:
  • Khi hoạt động có tiếng ồn lớn
  • Tiêu tốn nhiều điện năng
Tiki
#2 - Tủ lạnh Inverter Hitachi
  • Đây là loại tủ lạnh được nhiều chuyên gia tủ lạnh và người dùng đánh giá là hãng tủ lạnh side by side tốt nhất trên thị trường hiện nay. Thiết kế đầy tinh tế toát lên vẻ đẳng cấp trong tông màu đen sang trọng.
  • Dung tích phục vụ cực KHỦNG lên đến 540 lít phù hợp với gia đình đông thành viên.
  • Công nghệ mới hiện đại bậc nhất với ưu điểm vượt trội SIÊU tiết kiệm điện ước tính chỉ 1.32 KW/ngày hoạt động. Hệ thống khay bền bỉ chịu lực lớn đến 100kg thực phẩm. Ứng dụng công nghệ làm lạnh nhanh kết hợp kháng khuẩn của Nano Titanium.
Hạn chế
  • Giá bán tủ lạnh Hitachi thuộc khung mức rất cao
Tiki
#3 - Tủ lạnh Interver Hitachi
  • Loại tủ lạnh này được nhiều người tiêu dùng đánh giá rất cao về tính năng tiện ích nổi bậc cùng thiết kế tươi sáng đầy hiện đại mang đến sự sang trong cho không gian nội thất.
  • Sức chứa của Inverter Hitachi có mứcs 225 lít phù hợp phục vụ tối đa 5 người.
  • Ứng dụng công nghệ cảm biến Eco và công nghệ Interver cùng Nano Titamium giúp thực phẩm luôn được giữ ở mức độ tươi sống và an toàn vệ sinh tuyệt đối. Bên cạnh đó còn có khả năng tiết kiệm điện tối ưu, đầy đủ các chức năng tiện ích.
Hạn chế
  • Khả năng tiết kiệm điện năng chưa được đánh giá quá cao
Tiki
#4 - Tủ lạnh Inverter Panasonic
  • Là loại tủ lạnh rất uy tín được nhiều người tiêu dùng tin tưởng về chất lượng lẫn độ lâu bền. Một điểm cộng ở tính gọn nhẹ đầy linh hoạt được thiết kế vô cùng bắt mắt mang đến không gian nội thất sang trọng
  • Với dung lượng lưu trữ rơi vào tầm 255 lít phù hợp phục vụ tối đa 5 người.
  • Nhiều công nghệ hiện đại được vận hành từ đèn LED, công nghệ hiện đại Inverter siêu tiết kiệm điện năng. Cùng với đó là công nghệ Ion Bạc+ và làn không khí lạnh đa chiều thế hệ Panorama giúp thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn khi sử dụng.
Hạn chế
  • Có tiếng ồn khá to khi hoạt động
  • Mẫu mã thiết kế chưa thật sự được đánh giá cao hơn so với các hãng khác.
Nguyenkim
#5 - Tủ lạnh Inverter Samsung
  • Hãng tủ lạnh Samsung đang ngày càng chiếm 1 chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng khi đánh mạnh tay đầu tư mẫu mã thiết kế và cải tiến công nghệ cũng như độ bền từng ngày. Cũng như những sản phẩm mang thương hiệu Samsung khác, tủ lạnh Samsung gây ấn tượng mạnh về mẫu mã thiết kế đẹp sắc xảo và đầy thông minh nhất.
  • Dung lượng lưu trữ tối ưu 203 lít có thể phục vụ tối đa 6 người
  • Hệ thống các bộ phận tủ lạnh rất gọn và sang trọng luôn làm hài lòng người dùng bởi sự đa hệ tiện ích. Ứng dụng công nghệ hiện đại Inverter kết hợp Mr. Coolpack và bộ kháng khuẩn giúp làm lạnh nhanh và giữ lâu độ tươi ngon cho thực phẩm luôn ở trạng thái an toàn 100% khi sử dụng.
Hạn chế
  • Hoạt động có thể phát ra âm thanh ồn ào
Nguyenkim
#6 - Tủ lạnh Inverter Toshiba
  • Toshiba từ lâu đã xây dựng thương hiệu ông lớn của ngành tủ lạnh uy tín chất lượng trong lòng người tiêu dùng. Với sự cải tiến bắp nhịp thị hiếu khách hàng, tủ lạnh Toshiba được thiết kế vô cùng sang trọng, gọn gàng và đầy tinh tế với thép chống gỉ lâu bền.
  • Dung lượng lưu trữ đạt mức 600 lít phù hợp sử dụng cho gia đình nhiều thành viên
  • Ứng dụng công nghệ Ion Bac+ cùng các luồng khí dạng vòng làm lạnh nhanh một cách đồng đều để thực phẩm được bảo quản trọn vẹn độ tươi sống như ban đầu cực an toàn. Cùng với đó là vấn đề điện năng siêu tiết kiệm tối đa.
Hạn chế
  • Giá của tủ lạnh này rất cao
Tiki
#7 - Tủ lạnh Inverter LG
  • Là thương hiệu rất được người dùng tin tưởng ở độ bền và chất lượng khi sử dụng. Đặc biệt là vỏ tủ lạnh được làm bằng thép chống gỉ phủ lớp sơn tĩnh điện tăng cường độ lâu bền thách thức mọi thời gian. Mẫu mã thiết kế hiện đại giúp nội thất trở nên sang trọng và gọn gàng.
  • Dung lượng lưu trữ 187 lít có thể phục vụ tối đa 5 người
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại Smart Inverter siêu tiết kiệm điện cùng công nghệ làm lạnh đa chiều, bộ kháng khuẩn giúp thực phẩm luôn được giữ độ tươi ngon an toàn tối ưu.
Hạn chế
  • Khi hoạt động tủ lạnh LG có tiếng ồn khá lớn
Adayroi
#8 - Tủ lạnh Sharp
  • Tủ lạnh Sharp luôn được người tiêu dùng đánh giá là loại tủ lạnh cao cấp ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cũng như mẫu mã luôn được cải tiến. Nhiều người vô cùng hài lòng ở tủ lạnh
  • Sharp không chỉ mẫu mã được tân tiến mà ngay đến thiết kế các khay đựng cũng được cải trang mang đến sự tiện lợi khi lưu trữ hơn.
  • Dung lượng lưu trữ 242 lít có thể phục vụ tối đa 6 người
  • Công nghệ được sử dụng vô cùng hiện đại với Inverter kết hợp Ion Bạc +, Đồng+ giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, diệt khuẩn đảm bảo độ an toàn khi lưu trữ thực phẩm.
Hạn chế
  • Chưa tìm thấy
Nguyenkim
#9 - Tủ lạnh Interver Electrolux
  • Nhiều chuyên gia và người dùng Reviews lớn về độ bền bỉ của tủ lạnh Inverter Electrolux. Tuy nhiên, một điểm trừ của nó là mẫu mã thiết kế vô cùng thô và cồng kềnh được phủ bọc bằng lớp thép chống gỉ lâu bền.
  • Dung lượng lưu trữ 230 lít phục vụ tối đa 6 người
  • Áp dụng công nghệ NutriFresh Interver tiết kiệm điện tối đa nhất có thể. Cùng đó là công nghệ Deo Fresh loại bỏ vi khuẩn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối.
Hạn chế
  • Thiết kế không có gì ấn tượng còn thô cứng
Adayroi
#10 - Tủ lạnh AQUA Interver
  • Một sản phẩm có mức uy tín rất tốt về tủ lạnh phải kể đến AQUA. Với thiết kế nhỏ gọn đầy tinh tế mang đến không gian nội thất sang trọng.
  • Dung lượng lưu trữ 90 lít có thể phục vụ tối đa 3 người
  • Công nghệ ứng dụng Nano Fresh Bạc+ kháng khuẩn cùng luồng khí làm lạnh khép kín bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm trong suốt thời gian bảo quản. Bên cạnh đó, khả năng tiết kiệm điện mỗi ngày với 1,37KW
Hạn chế
  • Có tiếng ồn lớn khi hoạt động
  • Độ bền của tủ lạnh chưa thực sự thuyết phục khách hàng
Adayroi
Ngoài ra, còn có nhiều hãng tủ lạnh uy tín khác cho bạn tham khảo: Sanyo, Electrolux, Haier, ..chất lượng vô cùng tốt và chương trình Giảm -2.000.000đ khi mua hàng Online tại Nguyenkim rất hấp dẫn,  xem thêm tại Khuyến mãi Nguyenkim
>Xem thêm: Mua tivi hãng nào tốt
Hy vọng, Bạn sẽ có được sự lựa chọn mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất cho mình và quyết định mua hợp lý.
Nghiên cứu&đánh giá bởi Cẩm Nang Review

Tag: tủ lạnh hãng nào tốt nhất 2019, tủ lạnh tốt nhất 2019, nên mua tủ lạnh hãng nào 2019, kinh nghiệm mua tủ lạnh, tủ lạnh tốt nhất 2019, tủ lạnh tiết kiệm điện nhất 2019, tủ lạnh inverter hitachi, tủ lạnh hitachi có tốt không,

Share on Google Plus