Mua Máy Giặt Hãng Nào Tốt nhất, Lâu Bền Năm 2021 + Hàng Chuẩn

Xếp hạng máy giặt hãng nào tốt nhất 2021,  2022 tiết kiệm điện, nước đảm bảo hoạt động lâu bền được nhiều người sử dụng và chuyên gia đánh giá, reviews lại.

Bảng xếp hạng máy giặt tốt nhất được khách hàng và chuyên gia bình chọn 2021





TOPTên máy giặt
1
 

2

3

4Máy giặt Electrolux

5Máy giặt Aqua
6Máy giặt ToshibaMua Máy Giặt toshiba loại Nào Tốt Tiết kiệm điện nước Không tiếng ồn Lâu bền
7Máy giặt SharpMua Máy Giặt sharp loại Nào Tốt Tiết kiệm điện nước Không tiếng ồn Lâu bền
8Máy giặt HitachiMua Máy Giặt hitachi loại Nào Tốt Tiết kiệm điện nước Không tiếng ồn Lâu bền
9Máy giặt SanyoMua Máy Giặt sanyo loại Nào Tốt Tiết kiệm điện nước Không tiếng ồn Lâu bền
10Máy giặt MideaMua Máy Giặt midea loại Nào Tốt Tiết kiệm điện nước Không tiếng ồn Lâu bền

Cẩm nang kinh nghiệm mua máy giặt hãng nào tốt tiết kiệm điện nước

Khi bạn đang bị rối nhiễu nhiều thông tin chưa xác định chắc chắn mua máy giặt loại nào tốt nhất phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Thì trước hết mọi người cần hiểu một vào tiêu chí để lựa chọn máy giặt không chỉ phù hợp mà còn đảm bảo lâu bền và hài lòng với chiếc máy giặt mà mình mua được lâu bền đầy hãnh diện chỉ với 3 bí quyết sau:
  1. Chọn máy giặt đúng với nhu cầu sử dụng

Ứng với mỗi nhu cầu sử dụng theo ký đồ giặt nhiều hay ít chúng ta sẽ lựa chọn loại máy giặt có công suất phù hợp. Những loại máy giặt cùng một loại nhưng có công suất càng cao thì giá sẽ lớn hơn.
Nhu cầu sử dụng được xác định bởi thành viên trong gia đình sử dụng, đặc tính tuổi tác và tính chất công việc quyết định việc sử dụng áo quần hằng ngày nhiều hay ít.
  1. Các loại máy giặt hiện nay và mức giá tương ứng

Có 2 loại máy giặt hiện nay là: Máy giặt theo thùng giặt theo thùng cửa
  • Máy giặt theo thùng giặt được chia thành: Máy giặt lồng đứng, Máy giặt lồng ngang, Máy giặt lồng nghiêng.
máy giặt cửa ngang tốt hơn hay rẻ hơn máy giặt cửa đứng
  • Máy giặt theo thùng cửa được chia thành: Máy giặt cửa ngang và Máy giặt cửa đứng
nên mua máy giặt cửa ngang hay đứng

Nên Mua Máy Giặt Cửa Ngang Hay Đứng?

 Máy giặt cửa ngangMáy giặt cửa đứng
Ưu điểm nổi bậc- Quần áo khi giặt không bị xoắn vào nhau
- Thiết kế hiện đại, tinh tế đầy sang trọng
- Công suất hoạt động mạnh gấp 3 lần so với máy giặt cửa đứng, có thể tự điều chỉnh tốc độ quay.
- Tiết kiệm không gian
- Tiết kiệm điện
- Giá cả mềm phải chăng
Nhược điểm- Giá thành còn cao nhiều nhà có kinh tế còn eo hẹp khó lựa chọn
- Chiếm diện tích không gian nhiều
- Áo quần bị xoắn vào nhau dễ bị hỏng
- Sử dụng nhiều nước trong quá trình hoạt động với công suất làm việc còn hạn chế
Khuyên dùngGia đình có không gian rộng và điều kiện kinh tế kháGia đình có không gian hẹp và chưa có điều kiện kinh tế
>>Tham khảo: Máy giặt lồng ngang tích hợp công ngệ Inverter đang giảm giá 20% + giảm 700.000đ khi mua online tại nguyenkim vô cùng hấp dẫn: Xem chi tiết

Các mức giá máy giặt trên thị trường hiện nay

  • Mức giá tầm thấp: Dưới 5 triệu, các dòng máy giặt ở mức giá này sẽ phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế còn eo hẹp.
  • Mức giá tầm trung: Dưới 10 triệu, Máy giặt ở mức giá này được tích hợp các tính năng, tiện ích đầy đủ với thiết kế hiện đại.
  • Mức giá tầm cao: Trên 10 triệu, Máy giặt ở mức giá này sẽ được thiết kế gọn nhẹ, nhiều tính năng, tích hợp công nghệ hiện đại nhất. Kèm với đó là chất lượng, công suất hoạt động luôn được đảm bảo và an tâm.
  1. Mức độ uy tín, được nhiều người dùng review tốt và các chế độ bảo hành

Mức độ uy tín của máy giặt trên thị trường

Để nhận biết một cách tương đối về máy giặt hãng nào tốt, mức độ uy tín ra sao?.
Giải pháp:
Bạn nên tìm hiểu thông tin về các chuyên gia đánh giá các loại máy giặt có thể xem video hay đọc tạp chí điện máy.
Kết hợp với đó là tham khảo reviews đánh giá của những người đã từng sử dụng máy giặt hãng mình đang quan tâm.
Cần xem xét về chế độ bảo hành của dòng máy hãng có tốt hay không, địa chỉ mua uy tín để mua được hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng máy giặt.
Bạn nên đọc kỹ về các tính năng ứng dụng công nghệ trên chiếc máy giặt có tiện ích khi sử dụng không. Một trong những ứng dụng công nghệ máy giặt hiện đại hàng đầu hiện nay là công nghệ máy giặt Inverter

Máy giặt Inverter có tốt không?

Máy giặt công nghệ Inverter là công nghệ điều khiển tự động được tích hợp và lập trình sẵn trên chiếc máy giặt. Nó sẽ tự động xử lý các vòng quay dư thừa nâng cao hiệu suất của máy giặt đến mức tối ưu tiết kiệm điện nước.

Nên mua máy giặt hãng nào tiết kiệm điện nước lâu bền nhất

Bảng xếp hạng hãng máy giặt tốt nhất đáng sử dụng trong năm 2021

Máy giặt LG có tốt không?

Máy giặt LG xuất xứ Hàn Quốc đã có thương hiệu uy tín lâu đời tại thị trường Việt Nam. Với nhiều tính năng công nghệ cải tiến không ngừng, mẫu mã thiết kế hiện đại luôn bắt kịp xu thế và giá cả lại cạnh tranh. Chính vì vậy, máy giặt hãng LG được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhiều nhất trong năm qua.
Mua Máy Giặt LG loại Nào Tốt Tiết kiệm điện nước Không tiếng ồn Lâu bền
Một số ứng dụng công nghệ nổi bậc của LG: Động cơ chạy êm ái, không gây tiếng ồn. Độ bền cao, ứng dụng công nghệ giặt 6 chuyển động chính như đang giặt bằng tay kết hợp 3 đấm nước phụ, có hiệu ứng cảm biến hiện đại...
>>Tham khảo: TOP những máy giặt LG giá thấp nhất trên thị trường tại Nguyenkim

Máy giặt Toshiba có tốt không?

Máy giặt Toshiba xuất xứ Nhật Bản được nhiều người lựa chọn vì máy chạy êm ái, không gây tiếng ồn và sử dụng lâu bền lại gọn nhẹ. Hầu hết máy giặt Toshiba được thiết kế gọn và bắt mắt, kiểu dáng sang trọng.
Mua Máy Giặt toshiba loại Nào Tốt Tiết kiệm điện nước Không tiếng ồn Lâu bền
Ứng dụng công nghệ máy giặt Toshiba nổi bậc ở dòng máy giặt lồng đứng, áp dụng công nghệ Power Wash tạo nên hiệu ứng xoáy nước mạnh giúp áo quần sạch thơm đều. Đặc biệt là công nghệ đánh bột giặt cô đặc giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.
>>Xem ngay: Máy giặt Toshiba chỉ 3 triệu vô cùng hấp dẫn: Tại đây

Máy giặt Panasonic có tốt không?

Máy giặt Panasonic là một trong những ông trùm trong làng máy giặt tại Việt Nam xuất xứ từ đất nước Nhật Bản. Máy giặt Panasonic nổi trội dòng sản phẩm máy lồng đứng, sự bền bỉ và công suất hoạt động giặt sạch vô cùng cao.
Mua Máy Giặt panasonic loại Nào Tốt Tiết kiệm điện nước Không tiếng ồn Lâu bền
Ứng dụng công nghệ nổi bậc ở máy giặt Panasonic: Máy giặt Panasonic ứng dụng công nghệ ActiveFoam giúp đánh sạch xà phòng hoàn toàn trên từng thớ vải quần áo cực nhanh chóng, lồng giặt Sazanami được sử dụng để quần áo không bị hư tổn khi bị xoáy mạnh.

Máy giặt Electrolux có tốt không?

Máy giặt Electrolux xuất xứ Thụy Điển, cũng là một trong những dòng máy giặt lâu đời được nhiều người tin dùng trên thế giới. Máy giặt Electrolux ở dòng lồng ngang rất nổi bậc. Thiết kế hiện đại, gọn nhẹ và tính năng giặt vô cùng mạnh mẽ.
Mua Máy Giặt electrolux loại Nào Tốt Tiết kiệm điện nước Không tiếng ồn Lâu bền
Ứng dụng công nghệ nổi bậc của máy giặt Electrolux: Công nghệ Inverter tiết kệm điện, nước cùng với đó là độ bền luôn được khẳng định qua mỗi năm của máy giặt Electrolux.

Máy giặt Samsung có tốt không?

Máy giặt Samasung là thương hiệu máy giặt xuất xứ Hàn Quốc. Nổi trộ ở máy giặt Samsung là kiểu dáng thiết kế vô cùng ấn tượng sang trọng, trên máy giặt được tích hợp nhiều tiện ích và giá thành rất rẻ.
Mua Máy Giặt samsung loại Nào Tốt Tiết kiệm điện nước Không tiếng ồn Lâu bền
Ứng dụng công nghệ nổi bậc của máy giặt Samsung: Máy giặt có thêm tiện ích cửa phụ để bỏ thêm quần áo vào khi đang hoạt động. Tích hợp công nghệ giặt nước nóng giúp loại bỏ vi khuẩn, vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả. Máy giặt Samsung còn được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện nước tối đa hóa công suất hoạt động. Tuy nhiên, độ bền của máy giặt chưa được đánh giá cao, đang cải tiến mỗi ngày.

Máy giặt Beko có tốt không?

Máy giặt Beko là máy giặt xuất xứ ở Châu Âu vừa mới ra đời năm 2016. Mặc dù là hãng máy giặt mới nhưng những ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất cùng tiện ích của nó mang lại khiến nhiều người muốn sở hữu.
Mua Máy Giặt beko loại Nào Tốt Tiết kiệm điện nước Không tiếng ồn Lâu bền
  • Xem ngay: Mẫu máy giặt Beko mới nhất giảm 20% chỉ 6 triệu tại Tiki
Ứng dụng công nghệ nổi bậc ở máy giặt Beko: Tích hợp công nghệ giặt nước nóng giúp đánh bay mọi nấm mốc, vi khuẩn và vết bẩn cứng đầu. Công nghệ Aqua Fusion giúp tiết kiệm bột giặt vẫn đảm bảo hiệu quả giặt tối đa. Máy giặt Beko còn có hệ thống tự động vệ sinh lồng giặt tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, máy giặt Beko có mức giá còn đang khá cao nên ít được nhiều người lựa chọn hơn các hãng máy giặt khác.
Bạn cũng có thể tìm kiếm thông tin nên mua máy giặt hãng nào webtretho hay ở các group review công nghệ nổi tiếng như tinhte để có sự lựa chọn máy giặt tốt nhất phù hợp với nhu cầu mà mình mong muốn.
Chúc bạn mua được sản phẩm ưng ý nhất!

TAG: máy giặt hãng nào tốt nhất 9, nên mua máy giặt hãng nào 2021, nên mua máy giặt hãng nào webtretho, máy giặt tốt nhất 2021, xếp hạng máy giặt, máy giặt lông ngang tốt nhất 2021, nên mua máy giặt cửa ngang hay đứng, máy giặt lg
Share on Google Plus