Review du lịch Lệ Giang Trung Quốc Chi Tiết Mới Nhất

Lệ Giang là thành phố cổ thuộc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc ngay bên dưới chân núi Ngọc Long cao gần 5.600m. Nơi hội tụ đầy đủ các mặt văn hóa của người Hán, Bạch, Tạng và người Nạp Tây bản địa. Thành cổ Lệ Giang được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới với không khí cổ kính nghiêm cẩn.

>> Xem thêm:

Một góc Thành cổ Lệ Giang

lệ giang trung quốc

Thắng cảnh nhất nhì Trung Quốc
Do cấu tạo của thành cổ có hệ thống đường thủy uốn khúc, cầu cốn nhiều vô số kể được xây dựng khá công phu nên Lệ Giang thường được ví như Venezia của Phương Đông. Cảnh sắc tươi đẹp kết hợp với lối kiến trúc pha tạp rất đa dạng và núi non hùng vĩ tạo nên một Lệ Giang không lẫn với nơi nào trên thế giới.

Cảnh đẹp Lệ Giang

Cảnh đẹp Lệ Giang trung quốc
Đô thị cổ Lệ Giang nổi tiếng khi có Đại Nghiên Thành trông tựa như một chiếc nghiên mực khổng lồ, uốn lượn quanh thành phố. Hệ thống thủy lợi nơi đây được thiết kế rất khoa học và bài bản. Mùa mưa không hề bị ngập lụt và mùa nắng không hề có bụi. Sự hoàn hảo này nhờ vào hệ thống núi non và sông ngòi bao quanh thành phố. Đồng thời, những con đường được lát đá tạo cảm giác tươi mát và sạch sẽ.

Thành cổ Lệ Giang đẹp rực rỡ về đêm

Lệ giang về đêm
Buổi tối, cũng là thời điểm đẹp tại thành cổ Lệ Giang với ánh đèn của hàng nghìn chiếc đèn lồng đỏ trang trí tạo cảnh sắc nên thơ đầy huyền bí. Du khách chìm trong tiếng nhạc du dương và quên hết đi những lo toan mệt nhọc ngày thường.

Đến Lệ Giang cổ trấn không chỉ thưởng thức phong cảnh tuyệt sắc mà còn có thể thư giãn một cách thoải mái nhất.

Phủ họ Mộc

Phủ họ Mộc trong thành Lệ Giang là điểm thăm quan độc đáo tạo được cảm tình đối với du khách khi đến đây. Họ Mộc là một thế tập quyền hành lớn tại thành phố Lệ Giang. Dòng họ có nhiều sắc phong của các đời vua chúa Trung Quốc.
Phủ họ mộc

Trong Mộc Phủ có một ngồi chùa được dựng trên một quả đồi nhỏ có hành lang dẫn lên đẹp như tranh vẽ. Dọc đường đi lên chùa, du khách có thể ngắm nhìn Mộc Phủ từ trên cao bao quát. Khiến bức tranh càng thêm phần đặc sắc.
Share on Google Plus