Hướng dẫn cách chuyển tiền từ ví momo sang viettelpay

 

Các bước chuyển tiền từ Momo sang Viettelpay

Để chuyển tiền từ Momo sang Viettelpay, người dùng phải thực hiện các thao tác sau:

[caption id="attachment_1661" align="aligncenter" width="700"]Nạp Chuyển tiền từ Momo sang Viettelpay - Từ Viettelpay sang Momo Nạp Chuyển tiền từ Momo sang Viettelpay - Từ Viettelpay sang Momo[/caption]

#1. Bước 1:

Đăng nhập vào ví điện tử Viettelpay và lấy mã số tài khoản cá nhân của mình.

#2. Bước 2:

Đăng nhập vào ví điện tử Momo, chọn mục Chuyển tiền được hiện lên trên giao diện. Tại đây, bạn sẽ có 2 sự lựa chọn:

  • Một là chuyển tiền từ ví Momo của mình sang ví momo của người khác,
  • Hai là chuyển đến tài khoản ngân hàng.
  • Trong trường hợp muốn chuyển tiền từ MoMo sang ViettelPay, bạn cần chọn mục Chuyển đến ngân hàng.

#3. Bước 3:

Lúc này, màn hình hiện ra các ngân hàng có sự liên kết với tài khoản ví Momo. Người dùng cần nhấn chọn Ngân hàng MB bank, sau đó nhập vào vị trí số tài khoản của Viettelpay mà bạn lấy được ở Bước 1. Khách hàng cũng cần cung cấp cho cho hệ thống lời nhắn, số điện thoại, số tiền để hệ thống làm cơ sở chuyển đúng theo yêu cầu.

#4. Bước 4:

Xác nhận việc chuyển tiền từ MoMo sang ViettelPay bằng cách nhập mã bí mật để thực hiện giao dịch. Vậy là bạn đã hoàn tất quá trình chuyển tiền từ Momo sang Viettelpay.

5.Chuyển tiền từ Viettelpay sang Momo

Chuyển tiền từ Viettelpay sang Momo có được không?

Nhiều người thắc mắc việc nạp tiền từ Momo sang Viettelpay thực hiện được nhờ vào việc Viettelpay có số tài khoản ngân hàng do MB bank cung cấp. Vậy ở chiều ngược lại thì giao dịch này có thể thực hiện được không? Câu trả lời là có, nhưng bạn phải thực hiện qua một đối tượng trung gian.

Người dùng có thể thực hiện quá trình nạp tiền từ Viettelpay sang Momo bằng cách thức chuyển tiền. Quy trình chuyển tiền gồm các bước cụ thể ra sao?

Các bước chuyển tiền từ Viettelpay sang Momo

Tại ngân hàng số Viettelpay, khách hàng chọn mục Chuyển tiền, sau đó, chọn ngân hàng. Bạn cần chọn ngân hàng có liên kết với Momo. Việc này có mục đích giảm bớt một bước chuyển tiền từ ngân hàng mình chọn qua ngân hàng có liên kết với ví Momo của mình.

Sau khi chọn ngân hàng bạn muốn chuyển, khách hàng chỉ cần nhập thông tin để hệ thống xác nhận. Chúng gồm: tên người thụ hưởng, số tài khoản, số tiền, lý do chuyển tiền. Sau đó, người chuyển chỉ cần nhập mật khẩu được sử dụng bảo mật Viettelpay là có thể chuyển tiền.

Lúc này, phía ngân hàng có liên kết với Momo sẽ nhận được tiền. Bạn chỉ cần nạp tiền từ ngân hàng vào ví theo cách thông thường. Lần lượt chọn Chọn Nạp tiền vào ví tại app Momo => Chọn tài khoản ngân hàng đã liên kết => Nhập số tiền muốn nạp => Kiểm tra lại thông tin và xác nhận thao tác.

Như vậy, bạn đã hoàn tất việc nạp tiền từ Viettelpay sang ví Momo nhờ đối tượng trung gian là ngân hàng được liên kết với Momo.

Nguồn: https://nganhangnongthon.com/chuyen-tien-tu-momo-sang-viettelpay-tu-viettelpay.html

Share on Google Plus