Mở tài khoản TPBank có mất phí không, Phí duy trì tài khoản TPBank

  

Mở tài khoản TPBank online nhanh nhất, Miễn Phí

Bạn chỉ mất khoảng 15 phút cho toàn bộ quá trình đăng ký mở thẻ TPBank online. Đầu tiên, khách hàng cần truy cập vào website chính thức của ngân hàng Tien Phong: tpb.vn và ấn vào Menu, chọn mục Tài khoản.

Sau đó, trên màn hình hiện ra  các mục tài khoản có thể mở, việc bạn cần làm là chọn loại tài khoản mà mình muốn sử dụng. Khách hàng cũng có thể tại  Menu, chọn hình thức Đăng ký nhanh ở góc phải màn hình và click vào Mở tài khoản thanh toán trước khi điền thông tin của mình.

https://tpb.vn/dang-ky/dang-ky-tai-khoan-thanh-toan

cách mở tài khoản TPBank Online

Trên màn hình lúc này có một Form mẫu của ngân hàng TPBank. Người đăng ký phải điền những thông tin của cá nhân mình vào biểu mẫu có sẵn, bao gồm:

+ Họ và tên

+ Địa chỉ

+ Số điện thoại

+ Số CMND, ngày cấp, nơi cấp

+ Công việc hiện tại, nơi công tác,...

Dựa vào những thông tin mà khách hàng cung cấp, phía bên ngân hàng sẽ xác minh lại và trong vòng 48 giờ sẽ liên hệ với bạn để giúp bạn hoàn thành những bước cuối cùng của thủ tục đăng ký. Lúc này, bạn sẽ nhận được số tài khoản của bản thân và được hẹn lịch để nhận thẻ tại ngân hàng.

Mở tài khoản TPBank có mất phí không?

Bạn sẽ không phải mất bất kỳ khoản phí nào khi mở tài khoản tại ngân hàng TPBank. Tuy nhiên, để phát hành thẻ tiện cho quá trình giao dịch, bạn cần chi trả một khoản phí nhỏ.

Người dùng sẽ không mất tiền nếu đăng ký mở các loại thẻ như: Miles Debit Diamond Debit và Thẻ ghi nợ quốc tế VPSuper, thẻ ghi nợ nội địa và ghi nợ quốc tế thông thường. Còn với thẻ ghi nợ nội địa AutoLink, khách hàng phải trả  20.000đ cho hình thức phát hành chậm và 100.000đ với hình thức phát hành nhanh.

Với các loại thẻ ghi nợ quốc tế: Debit Platinum, MC2 Debit Lady Debit Cashback, Debit Platinum Travel, Debit VNA Platinum, người sử dụng phải chịu mức phí khá cao. Số tiền này rơi vào khoảng 300.000đ cho mỗi lần phát hành với hình thức nhận thẻ nhanh.

Nguồn: https://nganhangnongthon.com/mo-tai-khoan-tpbank-online.html

Share on Google Plus