Ngân Hàng Được Giữ Hộ Vàng & Thuê Két Sắt Ngân Hàng

Mức phí giữ hộ vàng tại ngân hàng là bao nhiêu?



Khi sử dụng dịch vụ giữ hộ vàng tại ngân hàng, quý khách hàng sẽ mất một khoản phí theo quy định. Mức phí này sẽ có sự khác nhau, tùy vào từng ngân hàng mà bạn chọn gửi. Đôi khi, bạn phải trả thêm chi phí thuê két sắt và dịch vụ an ninh. Trong đó, một số ngân hàng uy tín đang áp dụng mức phí gửi vàng như sau:

  • Ngân hàng Vietinbank – 10.000đ/ chỉ/ tháng (tối thiểu 50.000đ/ tháng)
  • Ngân hàng MBBank – 1.000đ/ chỉ/ tháng (tối thiểu là 30.000đ/ tháng)
  • Ngân hàng TPBank – 500đ – 1.000đ/ chỉ/ tháng (tùy vào từng số lượng vàng và thời hạn gửi)
  • Ngân hàng Eximbank – 1.600đ/ chỉ/ tháng (tối thiểu là 30.000đ/ tháng)

>>> Mức chi phí gửi hộ vàng tại ngân hàng sẽ có sự thay đổi tùy vào từng thời điểm. Tuy nhiên, chi phí giữ hộ vàng tại ngân hàng cũng không quá cao. Đổi lại, bạn sẽ có mức lãi cao từ việc gửi tiết kiệm với số vàng lớn. Đây cũng là một trong những cách thức đầu tư được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây.

Top 5 ngân hàng giữ hộ vàng đảm bảo an toàn tối đa

Khi có nhu cầu tìm dịch vụ giữ hộ vàng tại ngân hàng, bạn cũng nên chọn nơi đảm bảo độ uy tín. Tránh gửi vàng tại các tổ chức thiếu an toàn, hay “ngân hàng ảo” để không gặp phải rủi ro đáng tiếc. Theo kinh nghiệm của nhiều người, bạn nên chọn gửi vàng tại các ngân hàng uy tín sau:

#1. Dịch vụ giữ hộ vàng tại ngân hàng Vietinbank

Ngân hàng Vietinbank cung cấp dịch vụ gửi hộ vàng với độ uy tín cao. Khi gửi vàng tại đây, bạn sẽ không lo bị mất cắp, hỏa hoạn hay thất lạc. Điều đáng nói, khi gửi vàng tại Vietinbank, quý khách hàng sẽ có được mức lãi suất hợp lý. Gửi vàng tại Vietinbank, bạn hoàn toàn có thể lấy bất cứ lúc nào mình muốn. Ngân hàng này cũng có nhiều chi nhánh hoạt động trên toàn quốc. Phí giữ vàng tại ngân hàng Vietinbank cũng rất rẻ.

Tuy nhiên, khi gửi vàng ở đây, bạn cũng cần cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết để thực hiện nhanh chóng. Quý khách hàng cũng cần phải thuê ngăn tủ sắt để gửi vàng. Vietinbank sẽ hỗ trợ giữ bảo mật thông tin về tài sản của khách hàng. Quý khách hàng cũng có thể gửi thêm, lấy bớt một phần hoặc gia hạn thời gian gửi đều được.

#2. Dịch vụ giữ hộ vàng tài ngân hàng BIDV

Với nhu cầu gửi vàng ngày càng nhiều của các khách hàng, BIDV đặc biệt cung cấp dịch vụ giữ hộ vàng. Với độ uy tín, an toàn và lãi suất cao, BIDV nhanh chóng trở thành nơi được nhiều khách hàng tin chọn. Ngoài vàng, BIDV còn nhận giữ các tài sản, giấy tờ quý giá cho khách hàng. Một số sản phẩm được giữ hộ khác như: bạch kim, đá quý, vật gia bảo, giấy tờ/ tài liệu quan trọng,… Ngân hàng sẽ giúp khách hàng bảo mật thông tin một cách kỹ lưỡng.

Khách hàng sẽ có đặc quyền kiểm tra tài sản miễn phí với kỳ hạn gửi từ 3 tháng trở xuống, ít nhất 1 lần. Đồng thời, khách hàng cũng có thể chấm dứt hợp đồng bảo quản vàng/ tài sản trước thời hạn quy định. Ngân hàng BIDV cũng sẽ có kỳ hạn và loại hình giữ hộ vàng khác nhau. Vì thế, bạn nên đến trực tiếp các chi nhánh/ văn phòng giao dịch để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể hơn.

#3. Dịch vụ giữ hộ vàng tại ngân hàng MBBank

Vàng vốn là tài sản quý giá mà các cá nhân muốn đảm bảo an toàn tối đa. Vì thế, việc gửi chúng tại ngân hàng MBBank chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Bạn có thể liên hệ đến các văn phòng giao dịch của MBBank, tham khảo mức phí gửi vàng, lãi suất và giấy tờ liên quan. Tại đây, vàng của bạn sẽ được cất giữ trong hệ thống két sắt chắc chắn, kho an toàn tối đa. Đồng thời, đội ngũ an ninh sẽ có trách nhiệm bảo vệ tài sản của bạn tốt nhất.

MBBank giữ vàng với số lượng tối thiểu là 5 chỉ, vàng rồng SJC 9999 nguyên miếng. Khi nhận gửi vàng, khách hàng phải có đầy đủ giấy tờ cần thiết. MBBank cũng có khá nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Bạn có thể đến bất kỳ nơi nào để được tư vấn và hỗ trợ sử dụng dịch vụ giữ vàng tốt nhất.

#4. Dịch vụ giữ hộ vàng tại ngân hàng TPBank

TBBank cũng đặc biệt cung cấp dịch vụ giữ vàng tại ngân hàng với mức lãi suất cao. Đây là một trong số những ngân hàng được nhà nước cấp phép bảo quản vàng và tài sản giá trị. TPBank có hẳn kho lưu trữ đạt chuẩn, hệ thống két sắt an toàn tối đa. TPBank thường nhận giữ vàng miếng, các loại đá quý.

Khi gửi vàng, khách hàng có thể lựa chọn hình thức góp, gửi, rút vàng,…. Thời hạn sẽ linh hoạt, từ 1 tháng đến 12 tháng, quý khách hàng có thể tùy ý lựa chọn. Khi hết hạn, kgacsh hàng có thể gia hạn nếu như chưa muốn lãnh. TPBank luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng và hài lòng tối đa.

#5. Dịch vụ giữ hộ vàng tại ngân hàng Eximbank

Eximbank là ngân hàng có thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh ngoại hối. Đặc biệt, đây cũng là nơi triển khai dịch vụ giữ hộ vàng tốt, an toàn và tương đối sớm. Eximbank nhận gửi vàng nguyên miếng SJC 9999. Số lượng thấp nhất là 1 chỉ và được gửi với nhiều mức thời hạn khác nhau.

Lợi ích của khách hàng khi chọn gửi hộ vàng tại Eximbank đó chính là được chọn đa hình thức gửi, góp, rút,…. Thời gian gửi linh hoạt và có thể rút bất cứ lúc nào mà mình muốn. Vàng vốn là tài sản vô cùng quý giá, bạn cần chọn hình thức giữ hộ tại ngân hàng để đảm bảo an toàn.

Các ngân hàng trên được đánh giá cao về độ uy tín và được nhiều khách hàng tin chọn. Khi có số lượng vàng lớn và chưa có nhu cầu đầu tư, hãy gửi chúng vào ngân hàng để đảm bảo an toàn, nhận lãi hằng tháng. 

Nguồn: https://datvangbac.com/giu-ho-vang-tai-ngan-hang.html

Share on Google Plus