Ngân Lượng có uy tín không, Hướng dẫn Xác thực tài khoản Ngân Lượng

 

Hướng dẫn cách tạo tài khoản Ngân lượng

Người dùng dễ dàng tạo tài khoản ví Ngân lượng bằng cách truy cập vào trang chủ của Ngân lượng và tiến hành những thao tác đăng ký. Tuy nhiên, trên mạng xã hội hiện nay cũng có rất nhiều trang web giả. Vì thế, bạn cần cẩn thận khi đăng nhập và cung cấp thông tin của mình vào các đường link.

#1. Bước 1: Truy cập trang web

Đường link website chính thức của Ngân lượng là:

https://www.nganluong.vn/nganluong/home.html.

Sau khi truy cập vào đường link này, người dùng cần nhấn vào phần đăng ký phía trên góc phải màn hình. Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy giao diện hiện lên 2 loại tài khoản tại Ngân lượng:

  • Tài khoản cá nhân
  • Tài khoản doanh nghiệp.

https://www.nganluong.vn/nganluong/home.html.

#2. Bước 2: Lựa chọn loại tài khoản

Nếu người mở tài khoản nhằm mục đích cá nhân: mua sắm, nhận tiền bán hàng trực tuyến,… thì nên lựa chọn loại tài khoản cá nhân.

Còn nếu khách hàng là doanh nghiệp, các tổ chức xã hội muốn tạo tài khoản để quyên góp, bán hàng,... thì nên lựa chọn tài khoản doanh nghiệp.

Lưu ý: Với hình thức đăng ký tài khoản doanh nghiệp, người đăng ký phải có giấy phép kinh doanh. Đáp ứng điều kiện đó thì mới có thể tạo tài khoản Ngân lượng trong trường hợp này.

#3. Bước 3: Điền thông tin cá nhân

Sau khi đã lựa chọn loại tài khoản đăng ký, trên màn hình lúc này hiện lên một mẫu form. Khách hàng sẽ điền thông tin vào đấy theo yêu. Bạn phải cung cấp những thông tin như Họ tên, số điện thoại, số CMND, nơi cấp chứng minh, ngày cấp, Email,... Sau đó, bạn cần tạo mật khẩu để tăng cường tính bảo mật cho ví.

#4. Bước 4: Xác thực thông tin liên hệ

Việc bạn cần làm cuối cùng là xác thực email để kích hoạt tài khoản và xác thực số điện thoại mà mình cung cấp cho hệ thống. Tin nhắn SMS mà người dùng nhận được đầu tiên sẽ chứa mã xác thực OTP.

Chỉ cần nhập mã OTP đã nhận và mã bảo mật đã tạo ở trên, rồi sau đó nhấn Xác thực là bạn đã hoàn thành các thao tác tạo tài khoản Ngân lượng cho mình.

Hướng dẫn xác thực tài khoản Ngân Lượng

Để tài khoản của khách hàng có thêm độ uy tín trong giao dịch, ví Ngân lượng có dịch vụ chứng thực tài khoản Ngân Lượng. Việc chứng thực này rất cần thiết trong giao dịch, buôn bán. Người sử dụng có thể nhận thanh toán ngay và không hề bị hạn chế khi rút tiền.

Khi chứng thực tài khoản Ngân lượng, người dùng truy cập vào phần login của Ngân Lượng tại địa chỉ

https://www.nganluong.vn/nganluong/login.html

Và chọn Quản trị tài khoản. Lúc này, bạn hãy chọn mục Thông tin tài khoản trên màn hình và sau đó chọn Chứng thực.

Trên màn hình lúc này hiện ra một mẫu khai báo thông tin để người chứng thực nhập vào. Trong quá trình này, người dùng cần chụp ảnh CMND hoặc hộ chiếu cả mặt trước và sau. Ảnh chụp phải có kích thước dưới 10MB thì hệ thống mới chấp nhận. Sau khi hoàn thành các thao tác, bạn hãy nhấn vào mục Gửi yêu cầu.

Trong vòng 2h, bên phía ví điện tử sẽ xác thực thông tin và gửi kết quả về bạn qua email.

Hướng dẫn sử dụng Ngân Lượng

Để sử dụng ví Ngân lượng, người dùng ví phải liên kết với thẻ hoặc tài khoản ngân hàng của mình bằng cách truy cập vào đường link:

https://www.nganluong.vn/nganluong/login.html

Sau đó, bạn chọn phần Quản trị tài khoản trên màn hình, ấn vào loại Tài khoản ngân hàng và tiến hành Thêm mới.

Lúc này, người sử dụng ví sẽ tiến hành thêm Tài khoản ngân hàng hoặc nguồn tín dụng của bạn vào bằng cách nhập những thông tin cá nhân theo yêu cầu.

Cách nạp tiền vào ví điện tử Ngân Lượng

Để nạp tiền vào ví điện tử Ngân lượng, người sử dụng có thể lựa chọn một trong những cách sau:

Nạp tiền mặt tại quầy VNPOST

Nạp tiền bằng chuyển khoản ngân hàng

Nạp Online bằng thẻ ATM/Tài khoản ngân hàng

Nạp tiền vào Tài khoản Giao thông VETC

Mỗi hình thức nạp tiền khác nhau sẽ có những ưu điểm khác nhau. Bạn có thể lựa chọn cách nạp bằng cách đến quầy VNPOST để nhờ nhân viên giúp đỡ. Hoặc có thể truy cập phần login của ví điện tử Ngân Lượng tại https://www.nganluong.vn/nganluong/login.html để nạp tiền vào ví.

Nguồn: https://nganhangnongthon.com/vi-dien-tu-ngan-luong.html

Share on Google Plus