Tus đòi nợ, Những Stt hay đòi nợ hiệu quả cực khéo và cực gắt

  

Tus đòi nợ, Những Stt hay đòi nợ hiệu quả cực khéo và cực gắt

STT đòi nợ, đòi tiền Khéo hay cực chất trên Facebook, Zalo

Nếu bạn là người sử dụng mạng xã hội thường xuyên thì sẽ không xa lạ với những câu đòi nợ vô cùng chất được các chủ tài khoản facebook, zalo đăng tải. Những stt này nhắm đến các con nợ khó đòi, những con nợ khó mở lời hoặc đôi khi cũng là những câu đòi nợ vui nhằm tăng tính giải trí cho mọi người.

Stt đòi nợ khéo chất cực văn minh, lại vô cùng hài hước

Thân gửi quý anh chị bài thánh ca năm nay 😁😁😁
016xxxx....
[caption id="attachment_1432" align="aligncenter" width="960"]STT Đòi Nợ Facebook Zalo Khéo, Hài hước, Độc Lạ & Vô Cùng Hiệu QuảSTT Đòi Nợ Facebook Zalo Khéo, Hài hước, Độc Lạ & Vô Cùng Hiệu Quả[/caption]
  1. Người lạ ơi xin hãy trả nợ giùm tôi

Mượn rồi thì trả, đòi hoài ngại lắm

Chế lại lời của một bài hát, câu đòi nợ này được xem là chất vì không trực tiếp nhắc đến tên người mượn, cũng không thể hiện rõ là “tôi đang đòi nợ bạn, trả gấp”. Tuy nhiên, qua 2 câu nói, người kia cũng sẽ nhận ra ẩn ý và biết là lời nhắn nhủ chắc chắn nhắm vào mình.

Cuối tháng rồi, em cần mọi người tương tác vào tài khoản giúp em nha!

Stt này vô cùng đơn giản nhưng lại có tính sát thương cao. Stt này thường là của những người phân phối, cung cấp hàng hóa gởi tới những mối hàng của mình. Không cần phải thông báo đến từng người, chỉ cần lướt thấy câu nói ngắn gọn này là con nợ tự biết ý.

Bên cạnh stt trên thì những người kinh doanh online cũng hay treo stt đòi nợ như:

- Làm ăn cần nhất uy tín, mình đã hỗ trợ vốn nên các bạn đúng hẹn nhớ bơm máu cho mình nha, cuối tháng rồi đó!

- Em cần nghe tiếng ting ting báo số dư tài khoản, các chị ơi giúp em đi!

- Ôi, cuối tháng hàng hóa cạn kho mà tiền thì chẳng thấy đâu, các chị đẹp ai còn nợ ít nợ nhiều gì thì cũng chuyển khoản gấp cho em hôm nay để em nhập hàng nhé!

Đây là thông tin về tài khoản ngân hàng của em:

Số tài khoản: xxxx

Ngân hàng: Vietcombank (Viettinbank hoặc Dong A bank tùy người)

Chủ tài khoản: Nguyễn Văn A,...

Mọi người nhớ lưu lại và chuyển tiền giúp em nha, số dư tài khoản chỉ còn dưới 100 ngàn thôi, em khổ quá mà!

Thường thì stt này sẽ kèm theo ảnh chụp màn hình số dư tài khoản. Đây là cách đòi nợ cũng không kém phần văn minh và tinh tế. Không cần phải trực tiếp nhắn cho đối tượng số tài khoản của mình, chỉ cần đăng lên mạng xã hội thì nhiều người cùng biết. Cách này có hiệu quả khi con nợ cảm giác bị nhắc khéo và lập tức trả tiền cho bạn.

Sắp đến tết rồi, đồng chí nào còn nợ tiền thì nhanh trả nợ để em còn lo bánh chưng bánh tét nhé!

Stt này xuất hiện vào những dịp cuối năm. Tuy nhiên, để tạo sự khác lạ, chúng vẫn hay xuất hiện vào những ngày đầu năm hoặc giữa năm nhằm lôi cuốn trí tò mò, thắc mắc của nhiều người. Đây là stt liên quan đến đòi nợ nhưng phần lớn là tạo tương tác cho tài khoản cá nhân.

Nếu bạn muốn treo stt đòi nợ thì nên tận dụng câu nói này vào những tháng cuối năm nhé, sẽ đánh tâm lý tất cả mọi người vì giáp tết ai cũng cần tiền. Hi vọng con nợ của bạn cũng biết ý mà thanh toán nợ nần.

[caption id="attachment_846" align="aligncenter" width="700"]Những kiểu stt đòi nợ khéo không đụng hàng lại vô cùng hiệu quảNhững kiểu stt đòi nợ không đụng hàng lại vô cùng hiệu quả[/caption]
Đây là stt cuối về đòi nợ nhé các bác ơi
Tết đến mông rồi😌
❌Trả nợ cho em còn lấy tiền làm việc khác các bác ơi
để nâng cao tính tự giác thì từ giờ đến tối nếu các bác k tự giác chuyển tiền vào tk em hoặc k có lời nói nào thì em xin phép đoif thẳng mặt nhé👌
❌Tiền 1k cũng là tiền nên mong các bác hợp tác
Cho vay thì nhanh mà đòi nợ thì đời này qua đời khác
Em có phải ngân hàng đâu mà cứ vay k có trả thế
Thân gửi nhé 🙃
Mãi iu ❤️
 
Gửi tới những người tôi xem là bạn tôi giúp đỡ lúc bạn ib cho tôi than vãn là bạn đang khó khăn bạn hỏi mượn tiền tôi 2triệu-3triệu-5triệu-10triệu các bạn hứa với tôi 2-3 ngày trả, có người thì nói mượn 1 tuần mà tới bây giờ cả năm trời có người nợ tôi 2-3 năm trời vẫn bặt vô âm tín.
Nợ lâu quá rồi trả dùm tôi nhé các bạn,các bạn hứa với tôi 8 vạn 6 ngàn 400 lần rồi mà vẫn chưa trả tiền tôi.
Đừng bán rẻ uy tín của mình chỉ với vài triệu bạc như vậy chứ...
 
Stt mang tính chất đòi nợ
Stk:03xxxxx
Ngân hàng Vietcombank
NGUYEN VAN A
Các tiền bối vãn bối hậu bối đã và đang nợ tiền tại hạ đọc đk stt này thì nhanh chóng cho mình xin lại tiền ạ , ai nợ nhiều quá thì cũng bố trí giả dần đi ạ chứ ngại nhất là nhắn tin gọi điện hỏi, mất hết cả tình cảm . nếu chưa có vui lòng liên hệ sđt 036XXX- 09XXX để cho cái hẹn cụ thể 🤦 . Mà k giả thì cũng gọi bảo luôn để mình xếp vào nợ xấu 😅😅😅. Các bn mà mình đang nợ cùng bình tĩnh đợi mình đòi đk nợ rồi mình giả nha 🤣🤣🤣
Chúc các tiền bối vãn bối , hậu bối 1 buổi tối vui vẻ ,ngủ ngon lấy sức mai còn đi lm ☺️☺️☺️

STT về cách đòi nợ hoặc liên quan đến đòi nợ

# Mọi người cho em hỏi tư thế khi đòi nợ là nên đứng hay nên quỳ, và nếu quỳ thì nên lạy thêm mấy cái để người ta trả nợ ngay cho mình ạ?

# Khi đưa tiền cho người khác mượn, bạn đúng người ta quỳ. Khi đi đòi nợ thì bạn quỳ người ta đứng.

# Muốn ai đó lãng trí hoặc lão hóa sớm, hãy cho người đó mượn tiền của bạn!

# Thanh xuân như một tách trà

Suốt ngày đi đòi nợ hết bà thanh xuân

# Người ta cho bạn mượn nợ là vì người ta quý bạn, thương bạn lúc ngặt nghèo khó khăn. Bạn không trả nợ đúng hẹn thì ngoài nợ tiền, bạn còn nợ thêm khối ân tình và cả chữ tín của mình cũng không còn.

# Người ta không đòi nợ bạn không phải là người ta quên, chẳng qua là người ta đang im lặng để chờ bạn tự động đó thôi!

# Người ta ăn là hạt gạo. Người ta trọng là đồng tiền... Người ta khinh là nông dân. Người ta quí là thương nhân...Nông dân làm ra hạt gạo. Thương nhân kiếm ra đồng tiên... (người đời đã trở thành nô lệ của đồng tiền. ).

# Đồng tiền đã trở thành thước đo lòng người, chuẩn và chính xác.

STT Đòi tiền, đòi nợ Gắt mới nhất 2021

● Ko ai thích lên fb mà đòi nợ hoài đâu
Biết đâu sau này bản thân lại là kẻ mắc nợ ngkhac thì sao ? , nhưng " mắc nợ thì phải trả , thiếu nợ thì phải đòi " nay lên 1 cái stt nhắc khéo thôi nha , còn im nữa thì ko khéo nữa đâu nha ! Đã bảo ko muốn mất tình cảm anh chị em bởi vì đồng tiền rồi , mở cái miệng ra nói trả thì trả cho đúng ngày đúng tháng , miệng là để ăn để nói chứ ko phải để ngta đấm vào đâu nha ! Nãy ngồi uống cf thấy anh kia ảnh chửi ngta nên mình ghi lại chứ mình ko có ý gì đâu nha
● Muốn đăng cả trăm nghìn stt đòi nợ =))
Nói thì sợ mất lòng không nói thì mất cmn hút
Tiện đây mạo muội xin phép các ace ai còn nợ e ít nhiều cũng thu xếp cho e để e còn mua sữa bỉm cho con em ak 😥
Đừng để em gọi tên từng người ạ 😭 mệt mỏi lắm
STT Đòi Nợ Facebook Zalo gắt

Hình ảnh đòi nợ khéo, vui cực hay mà hiệu quả

ảnh stt đòi nợ hay, khéo

hình ảnh STT Đòi Nợ Facebook Zalo Khéo, Hài hước, Độc Lạ & Vô Cùng Hiệu Quả

Một số STT Khéo hay không đụng hàng trên mạng xã hội

STT Đòi Nợ Facebook Zalo Khéo, Hài hước, Độc Lạ & Vô Cùng Hiệu Quả

STT Đòi Nợ Facebook Zalo Khéo, Hài hước, Độc Lạ & Vô Cùng Hiệu Quả

Nguồn: https://nganhangnongthon.com/stt-doi-no-vo-cung-hieu-qua.html

Share on Google Plus